Wednesday 2 June 2021

 






प.क्र- 400                                                                    दि.2.06.2021

      राजपत्रित पशुवैद्यकीय संघटनेचा माझा पशुपालक माझी जबाबदारी

     या उपक्रमास पशुसंवर्धन मंत्री सुनील केदार यांनी दिल्या शुभेच्छा

      मुंबई, दि.२ : राजपत्रित पशुवैद्यकीय संघटनेच्यामार्फत माझा पशुपालक माझी जबाबदारी उपक्रमास हा नावीन्यपूर्ण अभियान सुरू केला आहे. या अभियानाचे पशुसंवर्धन ,दुग्ध व्यवसाय विकास मंत्री सुनील केदार यांनी आज आँनलाईन आयोजित प्रशिक्षण कार्यक्रमा प्रसंगी कौतुक करून या उपक्रमास शुभेच्छा दिल्या.

          श्री.केदार म्हणाले कोविड जागतिक महामारी मुळे नागरिकांना बाहेर फिरण्यावर शासनाने वेळोवेळी "गरजेप्रमाणे निर्बंध लावले होते आणि आहेत. अनेक उद्योग व्यवसाय काहीशे ठप्प झालेत किंवा धीम्या गतीने सुरू आहेत. अनेक नागरिकांना जास्तीत जास्त वेळ घरात थांबून रहावे लागत आहे. परंतु ह्या परिस्थितीत ऑनलाईन मिटींग्स, मार्गदर्शनपर शिबिरे / व्याख्याने यासारखे उपक्रम अगदी खेड्यापाड्यात राहणाऱ्या शेतकऱ्यांच्या पर्यंत पोहचले आणि लोकप्रिय देखिल झाले.

          महाराष्ट्र राजपत्रित पशुवैद्यक संघटनेने देखील पशुपालक व पशुवैद्यक यांचेसाठी पशुवैद्यक क्षेत्रातील राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय तज्ञांची अनेक तांत्रिक व्याख्याने पहिल्या लाँकडाऊनच्या कालावधीत आयोजित केली होती. त्यांना प्रतिसाद देखील जोरदार मिळाला होता. सद्य:परिस्थिती पशुपालनक यांचे मेळावे घेण्यावर काही बंधने असल्याने अभियानाची सुरूवात ऑनलाईन व्याख्यान मालिका घेवून करण्यात येणार असल्याची माहिती श्री केदार यांनी दिली.

         आज राज्यात ३०-३५ फेसबुक ग्रुप्स वर ७-८ लक्ष तरून पशुपालक सक्रीय पध्दतीने पशुपालन व्यवसाय त्यांचे तांत्रिक ज्ञान आणि त्यातील नवनवीन संधी आणि आव्हाने याबाबत नवनवीन तंत्रज्ञान यावर चर्चा करून ज्ञानाचे आदानप्रदान करताना दिसत आहेत असे श्री केदार यांनी सांगितले.

 

 आजच्या ऑनलाईन प्रशिक्षण अभियान व त्याअनुषंगाने राबविल्या जाणाऱ्या उपक्रमांस माझे नेहमी सहकार्य राहिल. माझा पशुपालक माझी जबाबदारी" व या महाराष्ट्र राज्य राजपत्रित पशुवैद्यकीय संघटनेचा उपक्रमात नेहमी शासन सोबत असेल असे त्यांनी यावेळी सांगितले.

 

                                                                        000

No comments:

Post a Comment